Soul Asylum-Run Away Train

Powered by mp3skull.com

Tuesday, July 5, 2011

...kakaiba ang pakiramdam ko ngayon
hindi ko maintindihan, parang ang lungkot ng paligid
kagagaling ko lang sa lugar na madalas kung puntahan
lugar kung saan maraming mapaglilibangan
lugar kung saan ang oras ay di mo mamamalayan


gabi na pala...


lilipas nanaman ang isang araw
matatapos na nanaman ang nakagawian
maraming nangyari ngayon
may masaya, may nakakalungkot
may mga bagay na di maiiwasang alalahanin
may mga resulta na kelangan mong tanggapin
at ganun naman talaga, hinga na lang ng malalim


ganito  pala...


 mukang kelangan ko ng matulog
medyo pagod na rin ang katawan ko
buti na lang may isang kanta na kahit hindi ko
masyadong alam ang lyrics masarap namang pakinggan
 paulit-ulit na pinatutugtug at pilit na sinasabayan.
 sa ngayon hanggang dito na lang muna...




ingat !

No comments:

Post a Comment